Back

งานอาสาสมัครสำคัญ | Sirivat SAFETist Farm | TEDx

SAFETist Farm จาก คุณกุ้ง: บทความนี้นำเสนอเรื่องราวของ คุณกุ้ง (สิริวัฒน์ สุทธิวรากร) ผู้ก่อตั้ง SAFETist Farm ฟาร์มที่ไม่เพียงเป็นที่ปลอดภัยและมีอาหารอย่างมีคุณภาพ แต่ยังเน้นไปที่การสร้างสรรค์และการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ โดยมุ่งมั่นให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ที่ทุกคนสามารถนำประสบการณ์และความรู้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญยังต้องการทำให้เป็นศูนย์อาสาสมัคร อีกด้วย

เวที TEDxBangKhunThian 2023

การจัดอีเว้นท์นี้ที่บางขุนเทียนเป็นไปเพื่อทำให้บางขุนเทียน เป็นครั้งที่สอง จากครั้งแรกจัก Them Reborn รอบปี 2023 มาใน Theme Go Glow Grow ซึ่งเน้นความเป็นชุมชน เป็นคอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่นขึ้น เรานำความเป็นชุมชนนและมีกลิ่นอายของบางขุนเทียนมากขึ้นมาก speakers ของ TEDx รอบนี้รับรองว่าทุกท่านจะได้ไอเดียอะไรดี ๆ กลับไปแน่นอน

เวที TEDx ที่บางขุนเทียนมีหัวข้อพูดที่หลากหลายตั้งแต่พัฒนาตัวเอง เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม กฎหมายธุรกิจ เทคโนโลยีอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงการตลาดอีกด้วย ซึ่งเรายึดถือเรื่องไอเดียที่ควรค่าแก่การเผยแพร่ในชุมชน


SAFETist Farm กุ้ง อาสาสมัคร TEDxBangKhunthian บางขุนเทียน
คำคม TEDx

SAFETist Farm: การร่วมแรงทำให้ทุกคนปลอดภัยและมีคุณภาพ

SAFETist Farm ไม่เพียงเป็นฟาร์มที่สร้างสรรค์และทุกคนสามารถเข้าไปเรียนรู้ แต่ยังเป็นที่พึ่งพาอาศัยที่สร้างขึ้นเพื่อให้คนที่เข้ามามีประสบการณ์ที่ปลอดภัยและน่าจดจำ


SAFETist Farm: เป็นที่ท่องเที่ยว และสถานที่เรียนรู้

SAFETist Farm มีความหลากหลายไม่เพียงแต่ในด้านการเกษตรและอาหาร แต่ยังเป็นที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และเป็นสถานที่เรียนรู้ที่เน้นการส่งเสริมความยั่งยืนทางอาหาร


คำนิยามของ “จิตอาสา” และทำนองความมุ่งมั่นของ Cando Café

คุณกุ้งบรรยายถึงความสำคัญของ “จิตอาสา” และชี้ให้เห็นถึงเป้าหมายของ Cando Café ที่มุ่งมั่นที่จะเป็น Volunteer Hub ที่ยกระดับอาสาสมัครและจิตอาสาให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมมากที่สุด


การสรุป: การร่วมแรงเพื่อความปลอดภัยและคุณภาพในชีวิต

บทความนี้สรุปถึงความสำเร็จและวิสัยทัศน์ของ SAFETist Farm ซึ่งไม่เพียงทำให้ทุกคนปลอดภัยและมีคุณภาพในการอาศัย แต่ยังเป็นที่ท่องเที่ยวและสถานที่เรียนรู้ที่สร้างประสบการณ์ที่คู่ควรจดจำในใจของทุกคน

karnnikro
karnnikro
https://tedxbangkhunthian.com
Karnnikro | License Holder of TEDxBangKhunThian

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy