Back

ยูเครน: ความแข็งแกร่งของเสรีภาพ | แววดาว | TEDx

ยูเครน บทความนี้เล่าเรื่องราวของความแข็งแกร่งของชาว ยูเครนผ่านมุมมองของนางแบบชาวยูเครน Valeria, หรือแววดาว ที่มีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความท้าทาย ในช่วงเวลาที่สงครามกำลังเกิดขึ้นและเสรีภาพถูกท้าทาย

เวที TEDxBangKhunThian

การจัดอีเว้นท์นี้ที่บางขุนเทียนเป็นไปเพื่อทำให้บางขุนเทียนถูกมองในมุมใหม่ เกิดภาพลักษณ์ใหม่ ๆ และกิจกรรมใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นในชุมชน การนำแววดาวมาทอล์กในเวที TEDx นี้มาจากความเชื่อว่าเราจะได้รับอะไรใหม่ ๆ จากแววดาวได้อย่างแน่นอน

ยูเครน TEDx TED Ukraine แววดาว
คำคม TEDx

ยืนข้าง “ยูเครน” Standing with Ukraine 

เมื่อถามถึงการเลือกยืนข้างใคร “เราเต็มใจที่จะบอกว่า ‘เรายืนข้างยูเครน'” แววดาว นางแบบชาวยูเครนนี้ได้มีประสบการณ์มากมายจากหลายประเทศ และเธอมีจุดยืนที่แข็งแกร่งต่อสงครามและความไม่เท่าเทียมที่เกิดขึ้นในสังคม

นางแบบที่มาเล่าเรื่อง ยูเครน

Valeriia หรือแววดาว กล่าวถึงประสบการณ์ในชีวิตที่เป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและซับซ้อน บ้านเกิดของเธอได้รับผลกระทบโดยตรงจากสงครามที่กำลังเกิดขึ้น, ทำให้เธอมีมุมมองที่เปลี่ยนแปลงต่อสภาพการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นภารกิจส่วนตัว การเดินทางของ Valeria เรื่องราวของ Valeria ไม่เพียงเป็นการบอกเล่าประสบการณ์ของเธอเท่านั้น, แต่เป็นภารกิจส่วนตัวที่เธอได้เลือกที่จะต้องเดินทางต่อไป โดยการพบเจอกับความไม่เท่าเทียมและความท้าทายที่เกิดขึ้นระหว่างสงคราม

สรุป: ความแข็งแกร่งแห่งยูเครน

จากเรื่องราวของ Valeria, เราได้พบกับความแข็งแกร่งของชาวยูเครนที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในสงครามและความไม่เท่าเทียม นางแบบนี้เลือกยืนข้างยูเครน, และเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่งและความเป็นเอกลักษณ์ที่ยุติธรรมในสังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

karnnikro
karnnikro
https://tedxbangkhunthian.com
Karnnikro | License Holder of TEDxBangKhunThian

2 comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy