Back

คุณเชื่อเรื่องความเท่าเทียมจริง ๆ หรอ | สานฝัน | TEDx

สานฝัน จิตต์มิตรภาพ กับเวทีทอล์กบน TEDxบทความนี้เล่าถึงความท้าทายทางสุขภาพของผู้หญิงที่ขาดแคลนผ้าอนามัยทั่วประเทศไทย และการตอบรับด้วยโครงการ “ยังฝัน (youngfun)” ที่สนับสนุนด้วยการมอบถ้วยอนามัยฟรี

เวที TEDxBangKhunThian 2023

การจัดอีเว้นท์นี้ที่บางขุนเทียนเป็นไปเพื่อทำให้บางขุนเทียน เป็นครั้งที่สอง จากครั้งแรกจัก Them Reborn รอบปี 2023 มาใน Theme Go Glow Grow ซึ่งเน้นความเป็นชุมชน เป็นคอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่นขึ้น เรานำความเป็นชุมชนนและมีกลิ่นอายของบางขุนเทียนมากขึ้นมาก speakers ของ TEDx รอบนี้รับรองว่าทุกท่านจะได้ไอเดียอะไรดี ๆ กลับไปแน่นอนเวที TEDx ที่บางขุนเทียนมีหัวข้อพูดที่หลากหลายตั้งแต่พัฒนาตัวเอง เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม กฎหมายธุรกิจ เทคโนโลยีอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงการตลาดอีกด้วย ซึ่งเรายึดถือเรื่องไอเดียที่ควรค่าแก่การเผยแพร่ในชุมชน


คำคม

วิจัยทางสุขภาพ: ความขาดแคลนและความต้องการของผู้หญิง

จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการเทคโนโลยีสุขภาพประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงความขาดแคลนของผ้าอนามัยที่ส่งผลต่อสุขภาพของผู้หญิงทั่วประเทศ.


โครงการยังฝัน (youngfun): การมอบถ้วยอนามัยเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิต

โครงการยังฝัน (youngfun) ได้มอบถ้วยอนามัยฟรีให้แก่ผู้หญิงที่อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่ชายแดนใต้ ในเรือนจำ หรือสถานกักกันเด็กและเยาวชนหญิง


การแก้ไขปัญหาและสร้างโอกาสในชีวิต

โครงการนี้ไม่เพียงเป็นการมอบถ้วยอนามัย แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่กำลังเผชิญกับความยากลำบาก และเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่สร้างโอกาสในการศึกษาและทำงาน


การสรุป: การร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่สดใส

บทความนี้สรุปถึงการท้าทายทางสุขภาพของผู้หญิงที่ขาดแคลนผ้าอนามัย และการตอบรับด้วยโครงการ “ยังฝัน (youngfun)” ที่มุ่งสนับสนุนผู้หญิงที่ต้องการความช่วยเหลือและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้น

karnnikro
karnnikro
https://tedxbangkhunthian.com
Karnnikro | License Holder of TEDxBangKhunThian

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy