Back

บางขุนเทียน มีอะไร | วันใหม่นิยม | TEDx

บางขุนเทียน เมื่อท่านหนึ่งเล่าเรื่องของบางขุนเทียนแล้วเห็นหลายคนเฉยเมย แต่ครูวันใหม่นี้ตัดสินใจ เปิดใจเปิดตาตามหาสมบัติล้ำค่าที่อาจารย์เข้าใกล้สายน้ำและลำคลองในบางขุนเทียน เป็นที่รู้จักในทางศิลปะและวัฒนธรรม ที่คนมองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ท่านครูเห็นได้มิได้เป็นปกติเพียงแค่นั้น แต่เป็นสมบัติที่มีความลึกลับและมีเสน่ห์อันล้ำค่าอยู่มากมาย ผ่านงานอีเว้นท์ที่ TEDxBangKhunThian

BangKhunThian บางขุนเทียน วันใหม่ นิยม อาศรมศิลป์ TEDxTalk TED คลองบางมด ธนบุรีมีคลอง
คำคม TEDx วันใหม่นิยม

1. การท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม

บางขุนเทียน ไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยวิถีชีวิตท้องถิ่น แต่ยังเป็นแหล่งรวมศิลปะและวัฒนธรรมที่เจ้าของบ้านปกป้องมากมาย ตั้งแต่ศิลปะในการสร้างสรรค์, การแต่งกาย, ไปจนถึงชีวิตประจำวันของคนในท้องถิ่นนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงความหลากหลายและความเจริญก้าวหน้าของวัฒนธรรมไทย

2. สถานที่ทางศาสนาและประวัติศาสตร์

ที่ท่องเที่ยวบางขุนเทียนไม่เพียงเพียงในด้านวัฒนธรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งที่มีความสำคัญทางศาสนาและประวัติศาสตร์ มีวัดที่มีความเป็นที่น่าเที่ยวที่สร้างมหาวิหารขึ้นบนเนินเขา และเป็นสถานที่ที่มีความเครียดเครียดด้วยประวัติศาสตร์ที่หลากหลายที่จะนำทุกคนกลับสู่ยุคใดก็ตาม

3. ความพิเศษของชีวิตชุมชน

ชีวิตประจำวันในบางขุนเทียนมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร คนที่อาศัยอยู่ที่นี่ได้มีการอนุรักษ์วิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย การเลี้ยงสัตว์, การเก็บเกี่ยวผลผลิตจากธรรมชาติ, และการใช้ชีวิตโดยใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทำให้ทุกคนต้องทึ่งตามหาสิ่งเหล่านี้เพื่อรู้และเข้าใจถึงความพิเศษของชุมชนนี้

4. ความสุขและความสบาย

บางขุนเทียนไม่ได้เป็นแค่ที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความเครียดและการแข่งขันในชีวิตประจำวัน แต่ยังเป็นที่ท่องเที่ยวที่เสริมสร้างความสุขและความสบายใจ ที่นี่คือสถานที่ที่คนทุกคนจะพบความสงบสุข, ความสงบเรียบร้อย, และความอบอุ่นที่ทำให้คุณต้องการกลับมาอีกครั้ง

5. การเก็บรวบรวมทรัพยากร

บางขุนเทียน ไม่เพียงเพียงเป็นที่ท่องเที่ยว แต่ยังเป็นที่ที่คนที่ที่ต้องการทรัพยากรทางธรรมชาติมองหา มีการเก็บรวบรวมทรัพยากรธรรมชาติที่หลากหลาย เพื่อให้มนุษย์ได้ใช้ประโยชน์ในทางที่ยั่งยืน

ทุกคนจะต้องทำการเปิดใจเปิดตาตามหาสมบัติล้ำค่าที่บางขุนเทียนนำเสนอ เพื่อที่จะรู้เรื่องที่น่าสนใจและลึกลับที่อาจารย์เข้าใกล้สายน้ำและลำคลองนี้ได้ค้นพบ เข้าถึงความทรงจำและประสบการณ์ที่มีคุณค่าที่สามารถเปลี่ยนแปลงวิวัฒนาการของคนในบางขุนเทียนได้ตลอดกาล

“บางขุนเทียน สถานที่ที่เราเปิดใจเปิดตา เพื่อค้นหาความล้ำค่าในทุกมุมของชีวิต”

karnnikro
karnnikro
https://tedxbangkhunthian.com
Karnnikro | License Holder of TEDxBangKhunThian

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy