Back

ความสัมพันธ์ การเรียนรู้จากการจัดสีในชีวิต | วสวัตติ์ | TEDx

ความสัมพันธ์ บทความนี้สำรวจแนวคิดของคุณเอิร์ท Earth from Earth ที่เป็นการเรียนรู้จากการจัดสีในวันเด็ก และวิเคราะห์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างความถูกต้องที่สร้างขึ้นและการปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

เวที TEDxBangKhunThian

การจัดอีเว้นท์นี้ที่บางขุนเทียนเป็นไปเพื่อทำให้บางขุนเทียนถูกมองในมุมใหม่ เกิดภาพลักษณ์ใหม่ ๆ และกิจกรรมใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นในชุมชน การมาทอล์กในเวที TEDx นี้มาจากความเชื่อว่าเราจะได้รับอะไรใหม่ ๆ จากคุณเอิร์ทได้อย่างแน่นอน

คำคม

ความถูกต้องที่สร้างขึ้น

คุณเอิร์ท เริ่มต้นโดยการรู้สึกถูกต้องในการจัดระเบียบชีวิตของตัวเอง แต่พบว่าความถูกต้องที่สร้างขึ้นนั้นไม่ได้ถูกสร้างมาให้เหมาะสมกับทุกคน


การจัดสีในวันเด็ก

ความสามารถในการจัดสีในวันเด็กเป็นตัวอย่างที่เป็นไปได้ของความถูกต้องที่สร้างขึ้น เราต้องเรียนรู้ที่จะเรียงสีตามกล่องที่กำหนด แต่ตระหนักได้ว่าความถูกต้องนี้ไม่สามารถนำไปใช้กับทุกด้านของชีวิต


ความเปลี่ยนแปลงและการปรับใช้

การรับรู้ถึงความถูกต้องที่สร้างขึ้นเป็นการเริ่มต้นของกระบวนการเปลี่ยนแปลงและการปรับใช้ในชีวิต ความเปลี่ยนแปลงที่ดีอาจจะไม่สามารถนำไปปรับใช้กับทุกคน ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างการถูกต้องที่สร้างขึ้นและความเป็นไปได้ในการปรับใช้ในชีวิต การต่อสู้กับความถูกต้องที่ไม่เหมาะสมและการพยายามปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมเป็นแนวทางที่ทุกคนสามารถนำไปใช้

ความถูกต้องที่สร้างขึ้น: ความถูกต้องที่สร้างขึ้นเป็นมุมมองที่เรามีต่อการจัดระเบียบชีวิตของเราเอง มันสามารถเกิดจากค่านิยมส่วนบุคคลและมุมมองที่มีต่อสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต

ความเป็นไปได้ในการปรับใช้คือความสามารถในการยอมรับและปรับตัวตนต่อสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลง การเป็นไปได้นี้ขึ้นอยู่กับความยืดหยุ่นและการพยายามที่จะปรับตัว

การถูกต้องที่สร้างขึ้นอาจไม่สมเหตุสมผลหรือไม่เหมาะสมกับทุกคน ในกรณีนี้, การปรับใช้เป็นทักษะที่สำคัญ เราต้องพิจารณาและปรับตัวให้เหมาะกับสถานการณ์หรือค่านิยมในที่นั้น

การต่อสู้กับความถูกต้องที่ไม่เหมาะสมคือการแสวงหาความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลง การไม่ยอมรับความถูกต้องที่ไม่เหมาะสมและพยายามสร้างแนวทางที่ดีกว่า

ความสัมพันธ์ระหว่างการถูกต้องที่สร้างขึ้นและความเป็นไปได้ในการปรับใช้ในชีวิตเป็นกระบวนการที่ทำให้เรารู้สึกถูกต้องและสามารถเปลี่ยนแปลงตนเองได้. การต่อสู้กับความถูกต้องที่ไม่เหมาะสมและการพยายามปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมเป็นทางเลือกที่สามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่มีความหมายและสร้างสรรค์


ความสัมพันธ์ ระหว่างการถูกต้องและความเป็นไปได้

บทความนี้สรุปถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างการถูกต้องที่สร้างขึ้นและความเป็นไปได้ในการปรับใช้ในชีวิต มันเน้นว่าความถูกต้องขึ้นอยู่กับมุมมองและบทบาทของแต่ละบุคคล.


สรุป: การต่อสู้กับความถูกต้องที่ไม่เหมาะสม

จากเรื่องราวของคุณเอิร์ท เราได้เรียนรู้ถึงความถูกต้องที่ถูกสร้างขึ้น และความคิดเห็นที่บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างความถูกต้องที่สร้างขึ้นและความเป็นไปได้ในการปรับใช้ในชีวิต การต่อสู้กับความถูกต้องที่ไม่เหมาะสมเป็นการสร้างพื้นที่ในการให้ทุกคนมีโอกาสที่จะเป็นตัวของตนเองและยอมรับความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลง

karnnikro
karnnikro
https://tedxbangkhunthian.com
Karnnikro | License Holder of TEDxBangKhunThian

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy